Hotline: 0933.70.55.33

Tinh.pham@Topvan.vn

Thông tin chi tiết

CHỨNG NHẬN WRAS LÀ GÌ?

CHỨNG NHẬN WRAS LÀ GÌ?   Chương trình tư vấn về quy định nước (WRAS) là một dấu hiệu phù hợp chứng minh rằng một mặt hàng tuân thủ các tiêu chuẩn cao được quy định bởi các quy định về nước được ban hành năm 1999 tại Vương quốc Anh (United Kingdom - UK)        


Thuật ngữ WRAS đã trở thành một 'tốc ký' trong Vương quốc Anh bao gồm ba khu vực riêng biệt.

Đầu tiên là chính công ty WRAS là một công ty thành viên đăng ký. Những người đăng ký của WRAS là 26 nhà cung cấp nước của Vương quốc Anh.

Cái thứ hai được sử dụng làm tốc ký cho 'đáp ứng Quy định về Nước năm 1999' (thực tế không phải vậy).

Thứ ba, nó được sử dụng cho các phụ kiện ống nước, van được phê duyệt.

WRAS được thi hành bởi các công ty cấp nước của Anh. Nó bao gồm tất cả các hệ thống ống nước, phụ kiện nước, và thiết bị được cung cấp, hoặc được cung cấp, với nguồn nước từ nguồn cung cấp nước công cộng. Không phải là bất hợp pháp khi cài đặt một sản phẩm như phụ kiện nước ở Anh mà không có dấu WRAS nhưng bạn có thể phải chứng minh sự tuân thủ theo những cách khác. Nó là hợp pháp để thiết kế, sản xuất, nhập khẩu hoặc kinh doanh các mặt hàng không được phê duyệt. Việc sử dụng các phụ kiện không được phê duyệt là hợp pháp nhưng chỉ trong một số lĩnh vực cụ thể, điển hình là nơi sức khỏe con người không thể bị tổn hại.

Các quy định về nước năm 1999 được thi hành như đã nêu ở trên bởi các công ty cấp nước của Anh (về cơ bản đóng vai trò là người thực thi được chỉ định / ủy quyền cho Chính phủ Anh) và đây là yêu cầu pháp lý cơ bản. Số phê duyệt WRAS là một cách để chứng minh rằng mặt hàng đáp ứng PHẦN của luật trên. Vì vậy, việc lắp ống nước có thể được WRAS kiểm tra và phê duyệt - nhưng nếu được lắp đặt và / hoặc vận hành không đúng cách có thể vi phạm Quy định về Nước 1999.

 

WRAS ÁP DỤNG NHƯ THẾ NÀO?

Bất kỳ phụ kiện nước nào, khi được lắp đặt, sẽ mang hoặc nhận nước từ nguồn cung cấp nước công cộng ở Anh, phải tuân thủ Quy định về Cấp nước (Phụ kiện nước) hoặc Byelaws của Scotland. Những điều này đòi hỏi rằng việc lắp các phụ kiện ngành nước không được gây lãng phí, sử dụng sai, tiêu thụ quá mức hoặc nhiễm bẩn nguồn cung cấp nước và phải có chất lượng phù hợp và tiêu chuẩn.

Một phê duyệt WRAS là một cách dễ dàng để chứng minh sự tuân thủ đối với vật liệu hoặc vật liệu phù hợp với nước, các phương án phê duyệt khác có sẵn.

Phê duyệt sản phẩm WRAS: Toàn bộ các sản phẩm như van, nồi hơi và vòi hoa sen trải qua thử nghiệm chất lượng cơ học và nước. Loại phê duyệt này thể hiện sự tuân thủ các yêu cầu của quy định và quy định, với điều kiện là phụ kiện được lắp đặt theo bất kỳ điều kiện nào được đưa ra với phê duyệt.

Phê duyệt Vật liệu WRAS: Các vật liệu và thành phần phi kim loại, chẳng hạn như vật liệu tấm cao su & đai lắm kín, chỉ trải qua thử nghiệm về tác động của chúng đối với chất lượng nước. Kiểu phê duyệt này chứng tỏ rằng vật liệu / thành phần phi kim loại không tự làm nhiễm bẩn nước và do đó đáp ứng yêu cầu đặc biệt này của các quy định và quy định.

Các quy định thường có hiệu lực giữa ranh giới của một tài sản và điểm xả thải như minh họa dưới đây.

LƯU Ý: TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM VÀ THƯƠNG HIỆU ĐẠT CHỨNG NHẬN WRAS SẼ ĐƯỢC NIÊM YẾT TRÊN WEBSITE CỦA WRAS ĐỂ CÓ THỂ ĐƯỢC TRA CỨU CÔNG CỘNG. www.WRAS.co.uk 

 

THAM KHẢO NHỮNG SẢN PHẨM VAN ĐẠT CHỨNG NHẬN WRAS CỦA HÃNG CRANE - UK (Anh Quốc)

 

LIÊN HỆ: TÍNH PHẠM - 0933 70 55 33

Bài viết khác

Crane là thương hiệu van từ 1855 của UK (Anh Quốc) chuyên các loại van đồng thiếc, van gang, van cân bằng, PICV, DPCV, TMV... cho hệ..

LA T.i.S SERVICE S.p.A – Một công ty quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối van sử dụng trong lĩnh vực dịch..

T.i.S. SERVICE S.p.A. (Italy) là một công ty quốc tế hàng đầu, chuyên sản xuất và bán thiết bị cho mạng lưới nước..

Van ngăn triều, van cửa phai Bidapro – Spain

CÂU 1. CÓ THỂ XẢ QUA PICV HAY KHÔNG? CÂU 2: PICV KHÁC PICCV NHƯ THẾ NÀO? CÂU 3: TEST POINT DÙNG ĐỂ LÀM GÌ? CÂU 4: CÓ THỂ XÁC..

Van piston được thiết kế chủ yếu để điều chỉnh lưu lượng và áp suất trong các đường ống dẫn nước. Việc điều..

VAN HANTEK - HÀN QUỐC (KOREA)   HANTEK LÀ THƯƠNG HIỆU NỐI TIẾNG HÀN QUỐC CHUYÊN CÁC THIẾT BỊ ĐƯỜNG ỐNG NHƯ 1. VAN ĐỒNG..

VAN XẢ TRÀN TIỀN HÀNH ĐỘNG PRE-ACTION VALVE PCCC LÀ GÌ?   Sự cố hỏa hoạn có thể gây ra những thiệt hại không thể..