Hotline: 0933.70.55.33

Tinh.pham@Topvan.vn

Thông tin chi tiết

VAN TIS - ITALY

LA T.i.S SERVICE S.p.A – Một công ty quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối van sử dụng trong lĩnh vực dịch vụ phân phối nước và mạng lưới cơ sở hạ tầng cũng như các dịch vụ kỹ thuật. -Thiết bị thủy lực -Tự động hóa -Mô phỏng mạng lưới thủy lực -Phát hiện rò rỉ -Điều khiển áp suất/ lưu lượng – Phục vụ khách hàng từ giai đoạn lựa chọn sản phẩm đến các dịch vụ hậu mãi. – Tất cả các công ty của T.i.S đều đạt chứng nhận ISO 9001:2008

VAN T.i.S – ITALY (EU/G7)

LA T.i.S SERVICE S.p.A – Một công ty quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối van sử dụng trong lĩnh vực dịch vụ phân phối nước và mạng lưới cơ sở hạ tầng cũng như các dịch vụ kỹ thuật.

-Thiết bị thủy lực

-Tự động hóa

-Mô phỏng mạng lưới thủy lực

-Phát hiện rò rỉ

-Điều khiển áp suất/ lưu lượng

– Phục vụ khách hàng từ giai đoạn lựa chọn sản phẩm đến các dịch vụ hậu mãi.

– Tất cả các công ty của T.i.S đều đạt chứng nhận ISO 9001:2008

LA T.i.S SERVICE S.p.A – Công ty mẹ đặt tại Bolgare – tỉnh Begamo, Italy. Công ty bao phủ diện tích 20,000 m2, hai tòa nhà chính kết nối với 2 nhà kho lớn, diện tích dùng cho sản xuất, lắp đặt, tự động hóa, kiểm tra, lưu trữ và xử lý các thiết bị.

T.i.S Polska là công ty thành viên, có trụ sở ở Warsaw, Ba Land. T.i.S Polska nằm ở vị trí địa lý chiến lược để    xử lý nhu cầu thị trường của các nước Bắc Âu.

Nhờ vào các nhân viên người bản xứ Nga, công ty này đặc biệt phụ vụ các nước trong khối Liên Xô cũ.

T.i.S. Nuoval là công ty thành viên có trụ sở tại tỉnh Trento. Trung tâm công nghệ của tập đoàn Nuoval tập trung nghiên cứu, thiết kế và chế tạo các thiết bị thủy lực sáng tạo nhất trên thị trường quốc tế.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm của mình, T.i.S tự thiết kế tất các các sản phẩm van của mình.

Trong phòng thí nghiệm được trang bị với những thiết bị hiện đại bậc nhất, T.i.S tiến hành nghiên cứu chuyên sâu và phát triển sản phẩm để phục vụ khách hàngchất lượng sản phẩm cao với sự chuyên nghiệp cao nhất.

Trong phòng thí nghiệm được trang bị với những thiết bị hiện đại bậc nhất, T.i.S tiến hành nghiên cứu chuyên sâu và phát triển sản phẩm để phục vụ khách hàngchất lượng sản phẩm cao với sự chuyên nghiệp cao nhất.

Tất cả các sản phẩm của Thương hiệu T.i.S đều được quản lý chất lượng ở tất cả các khâu sản xuất và được kiểm tra chất lượng ngay tại trụ sở chính.

T.i.S đảm bảo việc giao hàng 48/72 giờ tại Italy.

Bước cuối cùng đến với sự hài lòng của khách hàng là dịch vụ hậu mãi với tính hiệu quả cao. Nhờ vào những phương tiện của chính T.i.S giúp cho việc vận hành và bảo trì trực tiếp tại dự án, hỗ trợ liên tục cho khách hàng.T.i.S gần gửi với khách hàng của mình để xây dựng mỗi quan hệ và niềm tin thông qua những buổi huấn luyện chuyên sâu thường xuyên và những buổi hội thảo chuyên nghiệp.

12

Van bướm | Van xả khí | Khớp nối mềm | Khớp nối chuyển bậc | Van dịch vụ | Kẹpsửa chữa

15

Van bướm wafer | Van bướm Lug | Van bướm mặt bích | Van cổng | Van mộtchiều | Van cầu | Khớp nối mềm

16

Van bướm điện | Van cổng điện | Van dao điện | Van điều kim điện (Điều khiển lưu lượng)

13

-Van giảm áp

-Van xả áp/ an toàn

-Van chống va

-Van điều khiển tự động

-Van phao

-Điều khiển lưu lượng…

17

T.i.S Solution là một hệ thống ứng dụng tiên tiến để cải thiện hiệu quả của mạng lưới. Thông qua việc quản lý cẩn thận áp suất và lưu lượng, sẽ phát hiện và giảm thiểu những mất mát.

20

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ BÁO GIÁ

Justin Pham/ Tính Phạm

Business Development Manager

[M] +84 933 70 55 33

[E] Tinh.pham@Topvan.vn

Bài viết khác

Crane là thương hiệu van từ 1855 của UK (Anh Quốc) chuyên các loại van đồng thiếc, van gang, van cân bằng, PICV, DPCV, TMV... cho hệ..

T.i.S. SERVICE S.p.A. (Italy) là một công ty quốc tế hàng đầu, chuyên sản xuất và bán thiết bị cho mạng lưới nước..

Van ngăn triều, van cửa phai Bidapro – Spain

CÂU 1. CÓ THỂ XẢ QUA PICV HAY KHÔNG? CÂU 2: PICV KHÁC PICCV NHƯ THẾ NÀO? CÂU 3: TEST POINT DÙNG ĐỂ LÀM GÌ? CÂU 4: CÓ THỂ XÁC..

Van piston được thiết kế chủ yếu để điều chỉnh lưu lượng và áp suất trong các đường ống dẫn nước. Việc điều..

CHỨNG NHẬN WRAS LÀ GÌ?   Chương trình tư vấn về quy định nước (WRAS) là một dấu hiệu phù hợp chứng minh rằng một..

VAN HANTEK - HÀN QUỐC (KOREA)   HANTEK LÀ THƯƠNG HIỆU NỐI TIẾNG HÀN QUỐC CHUYÊN CÁC THIẾT BỊ ĐƯỜNG ỐNG NHƯ 1. VAN ĐỒNG..

VAN XẢ TRÀN TIỀN HÀNH ĐỘNG PRE-ACTION VALVE PCCC LÀ GÌ?   Sự cố hỏa hoạn có thể gây ra những thiệt hại không thể..